Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

ba tưng , chi polly hot nhất tuần tham tu 2012

Xin điểm lại những sự việc ồn ào trên mạng trong tuần qua.


Vẫn câu chuyện Bà Tưng


Bắt đầu từ các clip thả rông vòng một với những phát ngôn gây sốc, tuần này, cô gái có nickname Bà Tưng, tên thật Huyền Anh còn phủ sóng rộng hơn trên mạng khi bị gọi là khách không mời tại buổi ra mắt album của ca sĩ Lam Trường.tay trang rang


Đi kèm với nhạc sĩ khách mời, đồng thời chính là người giúp cô nổi tiếng, Bà Tưng đã bị ném đá không thương tiếc từ các vị khách có mặt trong hôm đó. Cô cũng trở thành đề tài mắng nhiếc của không ít bài báo.







 
 Cô gái bị chỉ trích nhất trong tuần qua.

Cũng từ đó, trên mạng xuất hiện không ít cuộc tranh cãi xung quanh nhận vật này. Có người cho rằng cô trơ trẽn, làm xấu giới trẻ, có người lại khẳng định cô khoe thì họ xem, nha khoacó người chê cô hát dở - trở thành ca sĩ bằng con đường khoe thân là sự xấu hổ, nhưng cũng có thành viên cho rằng cô hát hơn nhiều ca sĩ thị trường hiện này... Cứ vậy, cuộc chiến dường như không đến hồi kết thúc.


Trong khi đó, Bà Tưng vẫn tiếp tục gây sốc trên trang cá nhân với những dòng trạng thái thách thức.


Xem thêm thông tin xung quanh nhân vật này Tại đây.


Tự biến mình thành cô gái xấu lạ Chippy Polla


Với những hình ảnh rất xấu, một thành viên trên mạng đã trở thành chủ đề hot trong tuần.







Hình ảnh cô gái được gọi là bản sao của Happy Polla.

Phần lớn trong những bức ảnh của mình, thuoc al dien tu Chippy Polla tranh cat thường có những cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt rất ngộ. Những hình ảnh của cô gái này khi đăng tải lên trang cá nhân đều thu hút một lượng người thích và bình luận "khủng".


Hình ảnh này của cô cũng trở thành tác phẩm chế, công cụ bình luận bằng ảnh của cư dân mạng.







Những bức ảnh thật về cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Nhưng khá bất ngờ khi mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là chụp mặt thật xinh xắn của Chippy. Hình ảnh này được coi là "vịt hóa thiên nga" khi Chippy Polla tham tu tu sở hữu tranh cát gương mặt khả ái, phong cách trẻ trung, tạo dáng chuyên nghiệp.


Xem thêm thông tin về cô gái này Tại đây.


Xuất hiện trào lưu bình luận bằng ảnh


Bắt đầu từ cuối tuần trước, trong những ngày qua, việc bình luận bằng hình ảnh đã trở nên quen thuộc trên mạng. Thay vì gõ chữ, những hình ảnh chế kèm camera hanh trinh theo các câu nói hài hước sẽ là công cụ để bình luận. Dù được nhiều người yêu thích vì sự hóm hỉnh nhưng cách thể hiện này đã khiến không ít người bực bội.thám tử tư





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét