Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Lưu Đức Hoa lại kết đôi với Trịnh Tú Văn


Trong bộ phim mới Thám tử mù, thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa thể hiện vai nam chính là thám tử mù thiện xạ, tay ôm chiếc đầu lâu và đọ súng cùng những người đẹp sát thủ.

Bộ phim điện ảnh Thám tử mù (Blind Detective) do đạo diễn Đỗ Kỳ Phong dàn dựng với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm thiên vương Hồng Kông Lưu Đức, Trịnh Tú Văn, Trịnh Đào, Lâm Tuyết…



Mới đây, đoàn phim đã tung một số hình ảnh trong Thám tử mù khiến công chúng hết sức phấn khích, đặc biệt là hình ảnh nhân vật thám tử mù do Lưu Đức Hoa thủ vai một tay ôm chiếc đầu lâu còn một tay xả súng kịch liệt. Nói về hình ảnh trên, thiên vương 42 tuổi giải thích, tình tiết này là bối cảnh khi anh lọt vào một công xưởng bỏ hoang, anh và nhân vật nữ cảnh sát A Đồng của Trịnh Tú Vưn cùng hợp sức chiến đấu chống lại hơn chục sát thủ nữ điên cuồng tại đây.



Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn khẳng định, Thám tử mù là bộ phim khá thú vị, anh từng phải khám nghiệm tử thi trong nhà xác hoặc mò tìm các mảnh xương trong một ngôi mộ. Nhớ lại một số cảnh quay khiến anh vẫn còn cảm thấy rùng mình. “Dù đó chí là những đạo cụ nhưng vẫn khiến có cảm giác khủng khiếp”, Lưu Đức Hoa chia sẻ.



Sau khi nhận kịch bản và biết vai diễn của mình là một thám tử thiện xạ nhưng bị khiếm thị, Lưu Đức Hoa đã dành ra 2 tháng để tiếp cận với những người khiếm thị để trải nghiệm đời sống cũng như sinh hoạt của những người mù. Mỗi ngày anh phải bỏ ra từ 4 -5 tiếng đồng hồ để học tập theo những hành động đặc trưng của người khiếm thị.




hoa1 aeb49 Lưu Đức Hoa lại kết đôi với Trịnh Tú Văn



Lưu Đức Hoa vào vai một thám tử mù trong bộ phim Thám tử mù




Lưu Đức Hoa còn chia sẻ một câu chuyện thú vị bên lề khi đến trung tâm người khiếm thị: “Có lần một cô bé khiếm thính cá cược với tôi, cô bé nói có thể leo lên tầng 4 và lại leo xuống nhanh hơn tôi. Tôi nói không thể nào, vì vậy chúng tôi đã thi thử, rút cục đúng là tôi đã thua cô bé, mặc dù cô bé không cần dùng đến gậy dò đường, quá giỏi!”.



Lưu Đức Hoa trong quá trình đóng phim cũng đã áp dụng bài học này từ cô bé lanh lợi trên: “Thực sự thì tôi cũng đã mang những điều học hỏi được từ những người khiếm thị lên màn ảnh. Nói đúng ra thì họ đều thấy chúng ta cả đấy, họ có cảm giác rằng bạn có thể “nhìn” thấy họ. Đây cũng là điều mà tôi hy vọng có thể thể hiện được trong bộ phim này”.



Bộ phim Thám tử mù sẽ ra mắt người yêu điện ảnh Trung Quốc vào mùa phim hè sắp tới. Phim đồng thời cũng được tuyển chọn để trình chiếu tại LHP Cannes 2013 sắp tới.




hoa2 aeb49 Lưu Đức Hoa lại kết đôi với Trịnh Tú Văn



Trong phim Lưu Đức Hoa hợp tác với nữ diễn viên Trịnh Tú Văn.




hoa3 aeb49 Lưu Đức Hoa lại kết đôi với Trịnh Tú Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét